Đặc điểm giống gà Jap Rặc, địa chỉ bán gà Jap Rặc giống uy tín

mất:3 phút, 17 giây để đọc.

Giống gà Jap Rặc nổi tiếng với tốc độ và độ lỳ đòn nên được rất nhiều người yêu thích. Nếu là người thường xuyên theo dõi các trận đấu gà cựa sắt thì sẽ không lạ lẫm về giống gà này. Tuy nhiên, gà Jap Rặc chưa được nuôi nhiều ở Việt Nam nên nhiều người vẫn còn chưa biết giống gà này như thế nào. Vậy thì bài viết sau đây của traiga365.com sẽ chia sẻ đến bạn đặc điểm, giá bán cũng như địa chỉ bán gà Jap Rặc giống uy tín, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của giống gà Jap Rặc

Gà Jap Rặc có nguồn gốc từ Brazil, được lai tạo bởi giống gà Shamo của Nhật Bản. Tuy nhiên, hiện nay tại Việt Nam gà Jap Rặc vẫn chưa được nuôi phổ biến nên số lượng khá ít. Với ngoại hình đẹp, gà Jap Rặc thường được nuôi để đá.

Đặc điểm của gà Jap Rặc là mắt đen nhỏ, có thể biến đổi màu mắt thành đỏ khi trưởng thành, mỏ đen, khép miệng sâu, thân hình vững chắc, oai vệ, chân cao, màu lông phổ biến là màu đen.

Giá bán giống gà Jap Rặc

Hiện nay, giá của 1 cặp gà jap rặc để đá thường dao động từ:

  • Giá con trưởng thành từ 4,5 triệu – 6 triệu.
  • Giá của gà Jap Rặc giống 1 tháng tuổi thường rơi vào khoảng 1 triệu/cặp.
  • Con có gen tốt, ngoại hình tốt và khả năng chiến đấu cao giá có thể tăng lên 0,5 – 1 triệu/ con.

Ở Việt Nam gà Jap Rặc được bán chủ yếu dưới dạng gà Tre Jap. Giống này chưa được bày bán phổ biến, đại trà nên bà con cần lựa chọn các cơ sở, trang trại uy tín để mua gà chất lượng với giá thành hợp lý.

Mua gà Jap Rặc giống ở đâu uy tín?

Một số trại bán gà Jap Rặc giống ở nước ta mà bạn có thể tham khảo như:

Trại gà Nhã Thư

Trang trại chuyên  cung cấp các giống gà Tre Jap, phổ biến ở khu vực miền Tây và có nhiều chi nhánh, cơ sở trên cả nước. Sản phẩm gà của trang trại có giá cả phải chăng và chất lượng ổn định.

  • Địa chỉ: Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
  • ĐT: 0943686970

Trang trại, cơ sở gà Thần Kê

Đây là nơi chuyên cung cấp gà giống đặc biệt là gà đá các loại có trụ sở tại TP.HCM. Sản phẩm trang trại đa dạng, giá gà cạnh tranh, hỗ trợ phân phối sỉ và lẻ toàn quốc.

  • Địa chỉ: 92/A2  Đường Gò Ô Môi, Khu Phố 2, P. Phú Nhuận, Q.7, TP HCM
  • ĐT: 0948808065

Trại gà Nguyễn Thiện

Trang trại chuyên cung cấp nhiều giống gà nổi tiếng, gà jap. Trang trại hỗ trợ chăn nuôi, chăm sóc và tư vấn. Sản phẩm nơi đây có chất lượng vượt trội và giá tốt.

  • Địa chỉ: F1/79 Lê Lợi 2, Quang Trung, Thống Nhất, Đồng Nai
  • ĐT: 0942225557

Trại gà Quang Trung

Trang trại cung cấp nhiều giống gà chất lượng cao và dịch vụ tư vấn nhiệt tình. Trang trại có đa dạng giống gà, nhiều mẫu mã gà có hỗ trợ giao hàng toàn quốc.

  • Địa chỉ: 30/4 Đường 151, Ấp 6B, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP HCM
  • ĐT: 0948144139

Nếu bạn đang có ý định mua gà Jap Rặc để nuôi thì nên đến trực tiếp các tại nuôi để mua, không nên mua qua đại lý để bị ép giá và không đảm bảo chất lượng, đồng thời nhận được những ưu đãi. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về gà Jap Rặc, chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong chăn nuôi gia cầm.

Nguồn: trieuphunongdan

Châu Sen

,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *